Mô tả chi tiết công việc của một nhân viên HSE

Mô tả chi tiết công việc của một nhân viên HSE

17:27 - 14/12/2020 | 3760

Nhân viên HSE là những người thiết lập, ban hành và cập nhật các chương trình an toàn công việc cho nhân viên, dựa trên quy định về sức khỏe, an toàn và bảo vệ môi trường của chính phủ cũng như các tiêu chuẩn của công ty về an toàn tại nơi làm việc.

Tuyển dụng vị trí leader, trưởng phòng cần tiêu chí về năng lực, kỹ năng như thế nào?
Lí do khiến bạn ngại chuyển việc
Khi nào bạn nên thôi việc?
Mô tả chi tiết công việc của chuyên viên tài chính
Mô tả chi tiết công việc của lập trình viên

Vị trí HSE Staff (Nhân viên HSE) luôn được các công ty chú trọng khi tuyển dụng bởi liên quan mật thiết đến việc đảm bảo an toàn cho môi trường làm việc của người lao động. Nếu bạn có ý định ứng tuyển vào công việc nhân viên HSE mà chưa biết công việc cụ thể ra sao thì đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích trong bản mô tả chi tiết công việc của một nhân viên HSE sau

Mô tả chi tiết công việc của một nhân viên HSE

Mô tả công việc Nhân viên HSE:

  1. Kiểm tra quy trình sản xuất, theo dõi và phát hiện tất cả các hành vi không an toàn hoặc vi phạm quy định.
  2. Đánh giá rủi ro và các mối nguy hiểm tiềm ẩn trong tất cả các hoạt động.
  3. Tạo báo cáo phân tích dữ liệu an toàn.
  4. Kiểm tra thiết bị và quy trình sản xuất để đảm bảo an toàn.
  5. Đặt hàng, sửa chữa cho các thiết bị không an toàn hoặc bị hư hỏng.
  6. Tập trung vào phòng ngừa bằng cách theo kịp bảo trì thiết bị và đào tạo nhân viên.
  7. Trình bày nguyên tắc an toàn cho nhân viên trong các cuộc họp hoặc các buổi đào tạo kiểu bài giảng.
  8. Thường xuyên tham gia các hoạt động giáo dục để cập nhật kiến thức về các giao thức, kỹ thuật về sức khỏe, an toàn và bảo vệ môi trường.
  9. Tạo các kế hoạch an toàn bao gồm biện pháp cải tiến với cơ sở hạ tầng và quy trình kinh doanh hiện tại.
  10. Chia sẻ thông tin, đề xuất và quan sát cùng với quản lý hoặc lãnh đạo dự án để tạo sự thống nhất về tiêu chuẩn an toàn trong toàn bộ đội sản xuất và công ty.
  11. Đáp ứng các mục tiêu về sức khỏe, an toàn và bảo vệ môi trường của công ty.
  12. Điều tra nguyên nhân tai nạn và các điều kiện không an toàn khác tại khu vực làm việc.
  13. Liên lạc với các cơ quan thực thi pháp luật và các nhà điều tra khác nếu xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng.
  14. Tìm cách tốt nhất để ngăn ngừa tai nạn trong tương lai.
  15. Xem xét và báo cáo về việc tuân thủ các quy tắc về sức khỏe, an toàn và bảo vệ môi trường của nhân viên, đồng thời đề xuất khen thưởng hoặc miễn nhiệm dựa trên hiệu suất công việc.

Hy vọng với bản mô tả công việc Nhân viên HSE khá chi tiết và đầy đủ mà vieclam247pro.vn trình bày ở trên, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và hình dung rõ hơn về công việc này. Sau khi đọc xong bài viết, bạn có cảm thấy công việc của một Nhân viên HSE thú vị không? Liệu bạn có dám tự tin và đủ dũng cảm để gắn bó với công việc này? Và đừng quên vieclam247pro.vn còn có rất nhiều các vị trí hấp dẫn khác đang chờ bạn ứng tuyển nhé!