Giám sát dịch vụ tòa nhà văn phòng
Mô tả công việc
Mô tả công việc Giám sát dịch vụ tòa nhà văn phòng:
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, chủ yếu là về dịch vụ an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn cây cảnh tại Tòa nhà
- Hướng dẫn và đào tạo tất cả nhân viên thuộc bộ phận thực hiện công việc được giao.
- Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía chủ đầu tư khách viếng thăm theo thẩm quyền
- Báo cáo Giám đốc BQL tòa nhà về chất lượng dịch vụ và sự vụ việc xảy ra.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Lương thưởng theo quy định của Công ty (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Lương tháng thứ 13
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học
- Có kinh nghiệm về điều hành, quản lý và điều phối dịch vụ (đặc biệt dịch vụ mềm như vệ sinh, an ninh…) với quy mô tương đương ít nhất 2 năm
- Có kinh nghiệm làm việc môi trường tòa nhà;
- Có kinh nghiệm làm việc văn phòng, quản lý kho