Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty CP Mạng trực tuyến META Điện Biên Phủ, P10, Q10, HCM
7,000,000 - 10,000,000 Ngày đăng: 01/08/2020 | Hết hạn: | Lượt xem: 823

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến: giải quyết các thông tin liên quan;
- Khiếu nại về sản phẩm;
- Chính sách, chế độ bảo hành, tiến độ bảo hành;
- Các chương trình khuyến mại;
- Các thông tin về trung tâm bảo hành tại các tỉnh (nếu có);
- Hướng dẫn sử dụng, cách khắc phục lỗi sản phẩm;
- Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm;

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các ngành.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Nam/Nữ ưa nhìn, thân thiện, nhiệt tình.
  • Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương
  • Có kinh nghiệm công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  • Ưu tiên nhận việc ngay.

Các phúc lợi dành cho bạn

- Lương cứng + Lương hiệu quả công việc + Thưởng chuyên cần + Lương thâm niên (thu nhập trung bình 7-10 triệu/tháng)
- Tăng lương lũy tiến theo tháng, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước, lương tháng thứ 13, nghỉ phép 12 ngày/ năm, du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Nghỉ 1,5 ngày trong tuần (chiều thứ 7 và CN)
- Mỗi nhân viên được trang bị 01 laptop khi vào làm việc, được mang máy tính về nhà.
- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.

Tìm kiếm nâng cao

Thông tin công ty

Không còn việc làm khác từ công ty, tham khảo việc làm khác dưới đây.