Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
Mô tả công việc
Mô tả công việc Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng:
- Tiếp nhận thông tin về đơn hàng bao gồm khách hàng, hình ảnh, thông số, định mức nguyên phụ liệu.
- Chuẩn bị tài liệu cho bộ phận sản xuất, bao gồm số lượng đơn hàng, hình ảnh sản phẩm, định mức nguyên phụ liệu, thông số, yêu cầu nếu có.
- Liên hệ và cùng lên kế hoạch sản xuất với bộ phận may.
- Theo dõi và kiểm tra quá trình sản xuất cũng như tiến độ thực hiện đơn hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình may.
- Kiểm tra việc xuất hàng, hoàn thành các thủ tục sau khi xuất hàng.
- Thực hiện giao hàng và quyết toán.
- Xử lý các vấn đề sau bán với khách hàng (nếu có).
- Báo cáo tình hình cho cấp quản lý
- Quản lý và theo dõi từ khi phát triển mẫu cho đến khi kết thúc đơn hàng
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Thành thạo vi tính văn phòng, word, excel …
Có khả năng đọc hiểu email bằng tiếng Anh (Tiếng Anh cơ bản)
Các phúc lợi dành cho bạn
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định của công ty
- Làm việc trong môi trường hiện đại và thân thiện
Tìm kiếm nâng cao
Thông tin công ty




