QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
Mô tả công việc
Kiểm tra lại toàn bộ khu vực phòng ăn phục vụ khách, quầy phục vụ.
Chịu trách nhiệm về chất lượng phục vụ, đảm bảo các nhân viên phục vụ thực hiện đúng quy trình phục vụ.
Chịu trách nhiệm về hành vi, tác phong của nhân viên phục vụ.
Kiểm tra về tình trạng tài sản, trang thiết bị. Nếu có sự hư hỏng phải báo cáo cấp trên để có biện pháp khắc phục.
Theo dõi việc sử các thiết bị, dụng cụ trong giờ làm việc.
Bảo quản tốt tài sản, trang thiết bị, công cụ. Đảm bảo trang thiết được sử dụng đúng với quy trình hướng dẫn sử dụng.
Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa cho quản lý và chuyển cho bảo trì.
Báo cáo kịp thời lên cấp trên những vấn đề làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ.
Ghi vào sổ nhật ký phục vụ các công việc chưa giải quyết xong.
Báo cáo các công việc đã giải quyết lên cấp trên.
Các phúc lợi dành cho bạn
Thu nhập: 10 – 15 triệu / tháng (theo kinh nghiệm & năng lực bản thân)- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc..- Xét thưởng và tăng lương xứng đáng theo năng lực.- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty.- Phúc lợi: Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Bộ Luật lao động và các chính sách chăm lo đời sống dành cho cá nhân và gia đình.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam, Nữ
Độ tuổi: 22 – 35
Học vấn: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 3-4 năm
Kỹ năng: Tin học: Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo
Ngoại ngữ: Tiếng HÀN giao tiếp tốt
Giao tiếp/thuyết phục: Thuyết phục khách hàng
Giải quyết vấn đề: Giải đáp các than phiền của khách hàng.
Khác: Làm việc nhóm, lãnh đạo
Có trách nhiệm trong công việc
Sức khỏe:Tốt
Tìm kiếm nâng cao
Thông tin công ty
- Các món chính của nhà hàng bao gồm : lươn nước ngọt nướng trên than, sườn mỹ, lẩu nấm Hàn Quốc,
- Địa chỉ nhà hàng : 89 phố Trung Hòa Cầu Giấy Hà Nội.