Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty CP Mạng trực tuyến META Điện Biên Phủ, P10, Q10, HCM
7,000,000 - 10,000,000 Ngày đăng: 01/08/2020 | Hết hạn: | Lượt xem: 569

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến: giải quyết các thông tin liên quan;
- Khiếu nại về sản phẩm;
- Chính sách, chế độ bảo hành, tiến độ bảo hành;
- Các chương trình khuyến mại;
- Các thông tin về trung tâm bảo hành tại các tỉnh (nếu có);
- Hướng dẫn sử dụng, cách khắc phục lỗi sản phẩm;
- Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm;

Các phúc lợi dành cho bạn

- Lương cứng + Lương hiệu quả công việc + Thưởng chuyên cần + Lương thâm niên (thu nhập trung bình 7-10 triệu/tháng)
- Tăng lương lũy tiến theo tháng, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước, lương tháng thứ 13, nghỉ phép 12 ngày/ năm, du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Nghỉ 1,5 ngày trong tuần (chiều thứ 7 và CN)
- Mỗi nhân viên được trang bị 01 laptop khi vào làm việc, được mang máy tính về nhà.
- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các ngành.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Nam/Nữ ưa nhìn, thân thiện, nhiệt tình.
  • Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương
  • Có kinh nghiệm công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  • Ưu tiên nhận việc ngay.

Tìm kiếm nâng cao

Thông tin công ty

Nhân Viên Tư Vấn Ở Văn Phòng
7,000,000 - 20,000,000 | Hồ Chí Minh | 08/10/2020
Cộng tác viên tư vấn bán hàng tại Kon Tum
7,000,000 - 10,000,000 | Kon Tum | 29/08/2020
Chuyên viên học vụ
5,000,000 - 6,000,000 | Bình Thuận | 14/08/2020
Nhân viên Marketing
7,000,000 - 30,000,000 | Hà Nội | 15/05/2022
nhân viên Telesale
| Đà Nẵng | 15/10/2021