Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến: giải quyết các thông tin liên quan;
- Khiếu nại về sản phẩm;
- Chính sách, chế độ bảo hành, tiến độ bảo hành;
- Các chương trình khuyến mại;
- Các thông tin về trung tâm bảo hành tại các tỉnh (nếu có);
- Hướng dẫn sử dụng, cách khắc phục lỗi sản phẩm;
- Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm;
Các phúc lợi dành cho bạn
- Lương cứng + Lương hiệu quả công việc + Thưởng chuyên cần + Lương thâm niên (thu nhập trung bình 7-10 triệu/tháng)
- Tăng lương lũy tiến theo tháng, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước, lương tháng thứ 13, nghỉ phép 12 ngày/ năm, du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Nghỉ 1,5 ngày trong tuần (chiều thứ 7 và CN)
- Mỗi nhân viên được trang bị 01 laptop khi vào làm việc, được mang máy tính về nhà.
- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các ngành.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Nam/Nữ ưa nhìn, thân thiện, nhiệt tình.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Có kinh nghiệm công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên nhận việc ngay.