Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty LAZADA 171B Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM
6,000,000 - 8,000,000 Ngày đăng: 26/07/2020 | Hết hạn: | Lượt xem: 548

Mô tả công việc

- Thuộc Team PSC (Bộ phận Hỗ trợ Nhà bán hàng: Những người có tài khoản và mở gian hàng trên Lazada)
- Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng thông qua điện thoại, tin nhắn, email về các vấn đề như:
+ Nội dung sản phẩm
+ Xác nhận đơn hàng
+ Kinh/doanh / thương mại
+ Xử lý đơn hàng và vận chuyển
+ Vấn đề liên quan đến thông tin giao hàng
+ Tài chính và thanh toán
+ Công cụ / tính năng trên Seller Center (Trung tâm bán hàng)
+ Khiếu nại và bồi thường
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Các phúc lợi dành cho bạn

- Thu nhập: Lương 5.980.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ (nếu được yêu cầu ở lại làm thêm giờ)
- Lương tháng 13
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Quà và các dịp Lễ, Tết.
- Các chuyến du lịch, Team building

Yêu cầu công việc

- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng vùng miền quá nặng
- Tập trung, ưu tiên, sẵn sàng cho công việc (không bận những việc cá nhân ảnh hưởng đến thời gian làm việc)
- Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ ràng
- Hiểu rõ về công việc ứng tuyển
- Tính cách phù hợp CSKH (nghiêm túc, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)
- Tinh thần cầu tiến (có mục tiêu trong công việc và phấn đấu vì mục tiêu đó, suy nghĩ tích cực)
- Tin học cơ bản (tốc độ đánh máy trung bình 40 từ / phút)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, CSKH

Tìm kiếm nâng cao

Thông tin công ty

Nhân Viên Tư Vấn Ở Văn Phòng
7,000,000 - 20,000,000 | Hồ Chí Minh | 08/10/2020
Cộng tác viên tư vấn bán hàng tại Kon Tum
7,000,000 - 10,000,000 | Kon Tum | 29/08/2020
Chuyên viên học vụ
5,000,000 - 6,000,000 | Bình Thuận | 14/08/2020
Nhân viên Marketing
7,000,000 - 30,000,000 | Hà Nội | 15/05/2022
nhân viên Telesale
| Đà Nẵng | 15/10/2021