Cửa hàng trưởng/ Quản lý Cửa hàng
Mô tả công việc
Mô tả công việc: Cửa hàng trưởng/ Quản lý Cửa hàng
• Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hóa, nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng.
• Kiểm tra, giao việc, đốc thúc nhân viên; lưu tâm góp ý và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
• Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng
• Đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng
• Báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng hàng ngày.
• Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và nắm bắt được các hoạt động đối thủ cạnh tranh gần khu vực.
• Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh tại cửa hàng cùng với Ban Giám đốc
Các phúc lợi dành cho bạn
- Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Được Công ty bố trí đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia đào tạo ngắn, trung và dài hạn, đào tạo nhằm nâng cao và phát huy năng lực chuyên môn;
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
• Thành thạo kỹ năng giao tiếp
• Thành thạo kỹ năng đàm phán và thuyết phục
• Trung thực, linh hoạt
• Đặt khách hàng là trung tâm