Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN GẠCH MEN HOÀNG GIA (ROYAL GROUP) tuyển dụng Nhân Viên Sales Admin lương thưởng hấp dẫn, đãi ngộ cao
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN GẠCH MEN HOÀNG GIA (ROYAL GROUP)
Hai nhà máy sản xuất quy mô lớn tọa lạc tại KCN Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai và khu công nghiệp Mỹ Xuân A, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/ đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng Dich vu khách hàng
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng Dich vu khách hàng
- Quản lý danh sách khách hàng, cập nhật danh sách khách hàng
- Xác nhận công của các Nhân viên thuộc Phòng Dich vu khách hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo công việc của nhân viên trong Phòng Dich vu khách hàng
- Lập báo cáo phân tích về doanh số, hang tồn kho, tình hình thị trường trong từng khu vực
- Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
- Thông báo, nhắc nhở lịch trình làm việc, công tác kết hợp với thực hiện các công việc hành chính của phòng Dich vu khách hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Trung cấp – Cao đẳng - ĐH kế toán
- Từ 01 năm trở lên trong công việc tổng hợp, báo cáo, phân tích số liệu
- Có Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng hiệu quả.
- Biết ngoại ngữ Anh được ưu tiên
- Thành thạo Microsoft Office – phần mềm quản lý bán hàng; hàng tồn kho.
- Năng động, hoạt bát, tự tin.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng thuyết trình tốt, giao tiếp và xử lý các tình huống đột xuất một cách linh hoạt