Nhân viên Sales (Nhà hàng)

CÔNG TY CỔ PHẦN VƯỜN PHỐ - VƯỜN PHỐ VŨNG TÀU Số 28 Trần Phú, Phường 1, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngày đăng: 09/12/2020 | Hết hạn: | Lượt xem: 607

Mô tả công việc

 CÔNG TY CỔ PHẦN VƯỜN PHỐ - VƯỜN PHỐ VŨNG TÀU tuyển dụng Nhân viên Sales (Nhà hàng) làm việc tại Bà Rịa- Vũng Tàu, lương thưởng hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cao

CÔNG TY CỔ PHẦN VƯỜN PHỐ - VƯỜN PHỐ VŨNG TÀU tuyển dụng Nhân viên Sales (Nhà hàng) làm việc tại Bà Rịa- Vũng Tàu, lương thưởng hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cao

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tìm kiếm khách hàng mới

  • Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
  • Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau như: Foody, diadiemanuong, agoda, booking, mytour,...
  • Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ của nhà hàng, khách sạn.
  • Gửi thông tin dịch vụ đến khách hàng tham khảo.
  • Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
  • Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.

2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ

  • Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của nhà hàng, khách sạn.
  • Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
  • Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.
  • Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.

3. Giám sát chất lượng dịch vụ tại nhà hàng, khách sạn

  • Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
  • Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.

4. Công việc khác

  • Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân,... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
  • Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
  • Đảm bảo doanh thu tổng cho nhà hàng, khách sạn.
  • Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục khách hàng.
  • Khả năng phân tích, nhạy bén với từng đối tượng khách hàng.
  • Sáng tạo, xây dựng chiến lược tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự với khách hàng, ôn hòa với đồng nghiệp.
  • Cẩn trọng, tỉ mỉ, trung thực.
  • Đam mê và mong muốn gắn bó với nghề.

Tìm kiếm nâng cao

Thông tin công ty

NHÂN VIÊN PHỤ BÁN NHÀ THUỐC TÂY
| Cần Thơ | 29/01/2021
Kế Toán Trưởng
| Quảng Bình | 16/01/2021
Nhân viên Lễ tân (Ca đêm)
10,000,000 | Lâm Đồng | 08/01/2021
Tổng Quản Lý (General Manager)
| Quảng Ninh | 18/12/2020
Bartender
| Bà Rịa - Vũng Tàu | 09/12/2020