General Manager - Tổng Quản Lý Resort Tại Lào Cai

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư, Dịch Vụ Và Thương Mại Hòa Anh Phát Số 22 Đường Lý Chiêu Hoàng , Phường 10, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh
30,000,000 - 40,000,000 Ngày đăng: 24/10/2020 | Hết hạn: | Lượt xem: 635

Mô tả công việc

Mô tả công việc General Manager - Tổng Quản Lý Resort Tại Lào Cai:

- Đảm bảo hiệu quả công việc được giao (Doanh thu, chi phí, lợi nhuận) 
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh 
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và
lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn) 
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho resort 
- Quản lý, điều phối hoạt động trong resort 
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong resort luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm, đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận 
- Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi…
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên 
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của resort 
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, marketing, quản lý ngân sách, doanh thu – lợi nhuận của resort, chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho resort, tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh resort
- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của resort để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời 
- Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho resort 
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc, triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết 
- Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của resort. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ resort để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng 
- Đại diện khách sạn đón tiếp khách VIP, VVIP đặc biệt đến lưu trú tại resort 
- Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh 
- Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong resort (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…) 
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng / Quickly coordinate with the relevant departments to effectively handle arising problems and problems to bring the most satisfaction to customers;
- Quản lý nhân sự / Human Resource Management:
- Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của resort hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận 
- Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của resort và trình cấp trên phê duyệt 
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong resort 
- Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự
- Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên
- Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho resort
- Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận
- Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung ban quản lý resort
- Các công việc khác / Other jobs:
- Là đại điện của resort phát ngôn với cơ quan báo chí, truyền thông 
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý resort 
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của resort và làm các báo cáo công việc theo quy định
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó
- Địa điểm làm việc: Tổ 11A, phường Phan Xi Păng, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai

Các phúc lợi dành cho bạn

+Mức lương : 40.000.000 đồng đến 115.000.000 đồng / tháng (net);
+Salary: 40,000,000 VND to 115,000,000 VND / month (net)
+Đảm bảo các chế độ, chính sách theo pháp luật Việt Nam;
+Ensuring the regimes and policies according to Vietnamese law;
+Đài thọ 03 suất ăn (sáng, trưa và tối) / ngày làm việc;
+Covered 03 meals (morning, lunch and dinner) / working day;
+Các chế độ, chính sách khác cao hơn quy định của pháp luật Việt Nam: tùy theo tình hình tài chính của Công ty, sẽ được hưởng như những lao động khác tại Công ty như du lịch, khám sức khỏe định kỳ, …;
+Other regimes and policies higher than the provisions of Vietnamese law: depending on the financial situation of the Company, they will be enjoyed like other employees at the Company such as tourism, periodic health checks,…;
+Ngoài những ngày nghỉ theo quy định của pháp luật Việt Nam, đối với người nước ngoài, được về nước thăm gia đình 01 lần / năm, mỗi kỳ nghỉ không quá 10 ngày – chỉ giải quyết khi về thăm gia đình.
+In addition to the holidays prescribed by Vietnamese law, foreigners are allowed to return home to visit family once a year, each vacation period does not exceed 10 days - only when returning to family.
+Thưởng theo hiệu quả kinh doanh;
+Bonuses based on business performance;
+Có thể lưu trú tại Resort – chỉ bao gồm cá nhân GM, không được phép đưa người ngoài vào;
+Can stay at the Resort - including GM individuals only, no outsiders are allowed;
+Có bố trí xe ô tô của Công ty phục vụ công tác – không cung cấp riêng;
+There is a car arrangement of the Company for business service - not provided separately
+Có đài thọ vé máy bay trong các chuyến công tác, về thăm gia đình;
+Air ticket is covered during business trips, to visit families
+Công ty chịu trách nhiệm thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép lao động, đối với chi phí liên quan đến hồ sơ cá nhân để đủ điều kiện xin thủ tục cấp giấy phép lao động, người lao động chi trả;
+Company is responsible for carrying out procedures for applying for work permits, for expenses related to personal records to qualify for procedures for work permits, paid by employees;

Yêu cầu công việc

+Ưu tiên theo thứ tự sau / Priority is given in the following order:
+GM là người Nhật / GM is Japanese;
+GM là người Thái Lan / GM is Thai;
+GM là người Việt Nam (đã được đào tạo, làm việc tại Nhật hoặc Thái Lan) / GM is Vietnamese (trained and worked in Japan or Thailand).
+Quốc tịch: không yêu cầu / Nationality: not required;
+Giới tính: không yêu cầu / Gender: not required;
+Độ tuổi: từ 33 đến 45 tuổi / Age: from 33 to 45 years old;
+Có bằng cấp về ngành “Quản lý Nhà hàng – Khách sạn” hoặc các ngành có liên quan / Have a degree in “Restaurant Management - Hotel” or related fields;
+Kinh nghiệm từ 05 năm trở lên nắm giữ vị trí GM trong hệ thống resort, khách sạn 4* trở lên / Experience from 05 years or more holding GM position in the resort system, hotels 4 * or more;
+Có kỹ năng quản lý tài chính / Have skills in financial management;
+Có kỹ năng ngôn ngữ, thành thạo tiếng Anh và một số ngôn ngữ khác / Have language skills, proficiency in English and some other languages;
+Có sự hiểu biết nhất định về văn hóa các nước và con người, hiểu biết về lĩnh vực và thị trường / Having a certain understanding of cultures of countries and people, understanding of fields and markets;
+Có tầm nhìn và sự quyết đoán / Vision and assertiveness;
+Có khả năng giải quyết nhiều vấn đề cùng một lúc / Able to solve many problems at the same time.

Tìm kiếm nâng cao

Thông tin công ty

NHÂN VIÊN PHỤ BÁN NHÀ THUỐC TÂY
| Cần Thơ | 29/01/2021
Kế Toán Trưởng
| Quảng Bình | 16/01/2021
Nhân viên Lễ tân (Ca đêm)
10,000,000 | Lâm Đồng | 08/01/2021
Tổng Quản Lý (General Manager)
| Quảng Ninh | 18/12/2020
Bartender
| Bà Rịa - Vũng Tàu | 09/12/2020