CỐ VẤN DỊCH VỤ
Mô tả công việc
HONDA ÔTÔ KIÊN GIANG TUYỂN CỐ VẤN DỊCH VỤ LÀM VIỆC TẠI KIÊN GIANG, LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN NHẬT
a. Tiếp nhận sửa chữa-bảo dưỡng.
- Thực hiện đúng quy trình CVDV theo tiêu chuẩn hãng.
- Vui vẻ tiếp nhận xe, chào hỏi và ghi lại thông tin, yêu cầu của khách hàng, không để khách hàng chờ đợi.
- Làm thủ tục tiếp nhận xe, lập biên bản bàn giao tài sản trên xe (cho khách hàng ký tên).
- Phối hợp cùng quản đốc, tổ trưởng và kỹ thuật viên đảm bảo đúng tiến độ giao xe cho khách hàng.
- Theo dõi tiến độ sửa chữa và báo cho khách hàng khi có phát sinh hư hỏng.
- Hướng dẫn khách hàng thanh toán và cảm ơn, đưa tiễn khi khách hàng ra về.
b. Thực hiện thủ tục bảo hiểm xe
- Tiếp nhận xe bảo hiểm
- Hướng dẫn khách hàng khai hồ sơ (bảo hiểm)
- Phối hợp cùng quản đốc, tổ trưởng và kỹ thuật viên đảm bảo đúng tiến độ giao xe cho khách hàng.
- Kiểm tra chất lượng trước khi giao xe cho khách hàng.
c. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban Tổng Giám đốc, Giám đốc Dịch vụ
- Nâng cao hình ảnh xưởng, thực hiện việc triển khai quy trình 5S.
Các phúc lợi dành cho bạn
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chuẩn tác phong thương hiệu Honda
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đã ngộ khác của công ty.
Được đào tạo thêm các kỹ năng và một số nghiệp vụ khác.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành CÔNG NGHỆ Ô TÔ
- Xử lý tình huống tốt, giao tiếp tốt
- Tin học văn phòng tốt
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Chịu được áp lực công việc