Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/ Doanh Nghiệp.
Mô tả công việc
Mô tả công việc Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/ Doanh Nghiệp.
- CHUYÊN VIÊN QHKH CÁ NHÂN: kiếm và tư vấn cho khách hàng Cá nhân về các sản phẩm dịch vụ của ABBANK.
- CHUYÊN VIÊN QHKH DOANH NGHIỆP :Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng Doanh nghiệp [SME/KHDN Lớn] về các sản phẩm dịch vụ của ABBANK.
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK
Các phúc lợi dành cho bạn
- Mức lương, thưởng theo thỏa thuận;
- Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Được Công ty bố trí đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia đào tạo ngắn, trung và dài hạn, đào tạo nhằm nâng cao và phát huy năng lực chuyên môn;
Yêu cầu công việc
- CV QHKH Doanh nghiệp tốt nghiệp: Đại học trở lên,
- CV QHKH cá nhân tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kiến thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
- Tiếng Anh và vi tính văn phòng.