Chuyên viên khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
Mô tả công việc: chuyên viên khách hàng cá nhân
•Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;
•Tìm kiếm và phát triển các đại lý bán các sản phẩm dịch vụ khách hàng bán lẻ của ngân hàng.
•Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm : Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác;
•Xây dựng, đề xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
•Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao
Các phúc lợi dành cho bạn
- Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Được Công ty bố trí đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia đào tạo ngắn, trung và dài hạn, đào tạo nhằm nâng cao và phát huy năng lực chuyên môn;
Yêu cầu công việc
Tốt Nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế