Chăm sóc khách hàng
Ngày đăng:
28/07/2020 | Hết hạn: | Lượt xem:
727
Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua mail, fanpage, điện thoại.
- Giải đáp về sản phẩm, dịch vụ, quy trình thủ tục,..... cho khách hàng.
- Trực page và phản hồi thông tin khách hàng.
- Gọi điện xác nhận đơn hàng và lên đơn hằng ngày
Các phúc lợi dành cho bạn
- Mức lương: lương cơ bản: 6 triệu + phụ cấp + % Doanh thu + thưởng nóng. Thu nhập hàng tháng trung bình ( 10 - 20 triệu )
- Hưởng các chế độ phúc lợi xã hội theo quy đinh nhà nước ( BHXH, BHYT ... )
- Có cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp & năng động. dễ dàng thăng tiến trong công việc.
- Được đi du lịch thường xuyên cùng công ty và đội, nhóm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và sự cầu tiến trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong sale và telesale là một lợi thế, không biết sẽ được đào tạo.
Ngày đăng tuyển 28/07/2020
Hạn nộp hồ sơ
Ngành nghề Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng,
Số lượng 5
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Tìm kiếm nâng cao
Thông tin công ty
Địa điểm Tầng 10, tòa nhà Ladeco buildings, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội, Việt Nam
Nhân Viên Tư Vấn Ở Văn Phòng
7,000,000
- 20,000,000 | Hồ Chí Minh | 08/10/2020
Cộng tác viên tư vấn bán hàng tại Kon Tum
7,000,000
- 10,000,000 | Kon Tum | 29/08/2020
Chuyên viên học vụ
5,000,000
- 6,000,000 | Bình Thuận | 14/08/2020
Nhân viên Marketing
7,000,000
- 30,000,000 | Hà Nội | 15/05/2022
nhân viên Telesale
| Đà Nẵng | 15/10/2021