Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Tư vấn các sản phẩm cho khách hàng
- Giải đáp các yêu cầu, thắc mặc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm chuyên môn.
- Chăm sóc khách hàng theo data của công ty
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Các phúc lợi dành cho bạn
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Được thăng tiến và đào tạo nghiệp vụ để làm việc chuyên nghiệp hơn
- Được hưởng tất cả các chế độ theo luật lao động và theo chính sách của công ty
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ngay sau thời gian thử việc
- Được hưởng những trợ cấp đặc biệt của công ty, du lịch hàng năm, ...
Yêu cầu công việc
• khả năng giao tiếp tốt.
• Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ.
• Tư duy xử lý tình huống nhanh nhẹn.
• Thành thạo các công cụ văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint, Outlook.
• Tư duy có hệ thống và khả năng chủ động tổ chức, sắp xếp công việc.
• Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.