Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên trên hệ thống của chúng tôi. Hồ sơ có giá trị 10 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.
Thông tin hồ sơ
- Ngành nghề: Tiếp thị - Quảng cáo Hành chính/ Văn phòng
- Trình độ học vấn: Đại học
- Cấp bậc mong muốn: Đang cập nhật
- Mức lương mong muốn: 1,000,000
- Số năm kinh nghiệm: 4 năm
- Nơi làm việc: — Hà Nội — Bắc Ninh
- Quân / huyện Quận Hà Đông
- Tỉnh thành: Hà Nội
- Ngày cập nhật: 26/01/2025
Mục tiêu nghề nghiệp
Góp phần kinh nghiệm bản thân cho công ty
Học vấn / bằng cấp
Từ 05/2011
- 05/2015
Đại học
Trường / nơi đào tạo: Học viện Ngân Hàng
Ngành: Quản trị Nhân lực
Kinh nghiệm làm việc (4 năm)
Từ 05/2015
Hành chính nhân sự
Công ty: Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA
Mô tả: • Tuyển dụng và đào tạo 16 nhân sự chăm sóc khách hàng mới • Giám sát team chăm sóc khách hàng gồm 16 người, hỗ trợ hơn 500 yêu cầu của học viên qua nhiều kênh. • Trực tiếp xử lý các trường hợp khách hàng nóng, trường hợp đặc biệt ngoài quy trình • Phân tích nhu cầu của bộ phận để xây dựng hệ thống quản trị đơn hàng hỗ trợ học viên: cổng tiếp nhận yêu cầu từ hotline, chatbox và quản lý tiến độ xử lý đơn hàng, giám sát KPI của từng nhân viên. Thành lập và quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng (6 nhân sự) 24/7 quốc tế: 01/2019 - Hiện tại Nhiệm vụ hỗ trợ 3.000 học viên tại Thái Lan