Trưởng phòng Bảo hành
Mô tả công việc
* Làm việc tại Dự án CT8 - Ngõ 178 Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Lãnh đạo về hoạt động bảo hành các hạng mục kỹ thuật của các Tòa nhà được bàn giao quản lý.
- Quản lý, điều phối các hoạt động của Phòng chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo về hoạt động của Phòng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm trước Lãnh đạo về quá trình bảo hành, bảo trì hệ thống của các Tòa nhà được bàn giao quản lý.
- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các máy, thiết bị kỹ thuật trong Tòa nhà.
- Lập kế hoạch đào tạo nhân viên mới, đào tạo chuyên môn cho các nhân viên cấp dưới và thực hiện đào tạo định kỳ.
- Lập hồ sơ quản lý toàn bộ các thiết bị, máy móc hiện có trong tòa nhà.
- Phân công, hướng dẫn công việc cho các nhân viên cấp dưới theo chức năng, nhiệm vụ của từng nhân viên dựa trên kế hoạch hoạt động của Tòa nhà.
- Đề xuất và cố vấn cho Ban lãnh đạo các giải pháp cải tiến về kỹ thuật.
- Hỗ trợ, dịch vụ khách hàng trong mọi vấn đề kỹ thuật bảo hành liên quan đến hoạt động của Tòa nhà được bàn giao quản lý.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên cấp dưới và có những kiên nghị thưởng, phạt theo quy định của Công ty/ Khối
Các phúc lợi dành cho bạn
Mức lương: 20.000.000~ 25.000.000 VNĐ/ Tháng.
- BHXH đóng ngay khi ký HĐLĐ.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, xét tăng lương hàng năm
- Hưởng các chính sách ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ của tập đoàn về chăm sóc sức khỏe, giáo dục, dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch
Yêu cầu công việc
* Yều cầu:
- Tốt nghiệp Đại học xây dựng
- Có 5 năm kinh nghiệm trở lên
- Có kinh nghiệm công tác trong các lĩnh vực quản lý khu chung cư, biệt thự,…
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, không ngại việc di chuyển tại các dự án.
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty.
* Quyền lợi:
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.
- Hưởng một số chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty (tháng lương thứ 13 và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác)
Tìm kiếm nâng cao
Thông tin công ty
Vimedimex Group hướng tới trở thành một tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực, không ngừng vươn cao, vươn xa trong xu thế hội nhập và phát triển toàn cầu. Hướng tới việc tối đa hóa hiệu quả hoạt động, khai thác có hiệu quả nguồn lực cơ sở vật chất, tiềm lực tài chính, sức mạnh con người theo hướng hợp tác cùng có lợi, chia sẻ giá trị của sự thành công. Kết hợp có hiệu quả giữa lợi ích kinh tế với lợi ích của xã hội và cộng đồng.