Quản lý kinh doanh khu vực
Mô tả công việc
+ Phát triển thêm hệ thống phân phối của công ty, mở thêm đại lý mới tại khu vực quản lý mà công ty giao cho.
+ Thường xuyên tìm hiểu thị trường, gia tăng các mối quan hệ để có cơ sở mở đại lý mới: Dựa trên các yếu tố như vị trí, cơ sở vật chất, mối quan hệ và đảm bảo được doanh thu và doanh số bán hàng...
b) Gia tăng mối quan hệ với các đại lý:
+ Lập kế hoạch theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra, thúc đẩy các đại lý bán hàng theo chỉ tiêu chương trình bán hàng.
+ Kết hợp với các đại lý tổ chức thực hiện các chương trình phát triển thị trường: Khuyến mại, trưng bày… Phân bổ các suất khuyến mại, trưng bày và chỉ rõ cách triển khai và theo dõi các chứng từ theo quy định.
+ Kết hợp cùng đại lý Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới. Gặp gỡ trao đổi với khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty.
c) Đảm bảo doanh thu và doanh số:
+ Đảm bảo doanh thu và doanh số bán hàng của các đại lý đưa về cho công ty theo mục tiêu tháng, quý, năm...
+ Thường xuyên theo dõi mức doanh số của các đại lý để đưa ra những phương án chạy chương trình hỗ trợ, nhằm thúc đẩy doanh thu cho đại lý.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Được đào tạo bài bản để nâng cao kiến thức thị trường, phát triển các kỹ năng quan hệ khách hàng.
- Có thu nhập tốt. Lương cố định + Phụ cấp + Ăn trưa + Chi phí tiếp khách + Công tác phí + % doanh số + thưởng tháng, quý, năm ...lên đến trên 20 triệu/tháng và được hưởng các phúc lợi khác của công ty.
- Được giao các đại lý của công ty và phương hướng chăm sóc để phát sinh doanh số khi đủ điều kiện.
Yêu cầu công việc
a) Trình độ học vấn: Có bằng PTTH trở lên, có kiến thức cơ bản về kinh doanh, phát triển thị trường
- Sử dụng thành thạo vi tính, các phần mềm liên quan đến công việc
b) Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên trong việc thực hiện các công việc về kinh doanh phát triển thị trường.
c) Kỹ năng:
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo, khả năng làm việc độc lập.
- Có kỹ năng thu thập, phân tích và khai thác thông tin.
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, kế hoạch và triển khai thực hiện
- Chủ động, sáng tạo trong công việc, có mối quan hệ rộng. khả năng thúc đẩy kinh doanh