Quản lý khu vực kinh doanh tại Huế
Mô tả công việc
Mô tả công việc Quản lý khu vực kinh doanh tại Huế:
- Chịu trách nhiệm Tuyển dụng, Đào tạo, Huấn luyện đội ngũ nhân viên dưới quyền các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc (theo bản Mô tả công việc của nhân viên), nhằm giúp đội ngũ nhân viên thực thi tốt nhiệm vụ và hoàn
thành các chỉ tiêu đã được giao.
- Chịu trách nhiệm tổ chức, phân công công việc hợp lý, đúng định hướng Công ty, nhằm tối đa năng suất lao động.
- Chịu trách nhiệm đánh giá, ghi nhận thành tích của các thành viên trong đội ngũ thông qua việc quản lý, phân tích các chỉ số KPI.
- Đảm bảo đạt các chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng, quý, năm của khu vực được phân công thông qua đội ngũ nhân viên kinh doanh và các Đại lý bán lẻ trong khu vực.
- Phối hợp các phòng ban Công ty, các bộ phận của Chi nhánh tại địa bàn để hỗ trợ đội ngũ xử lý các tình huống phát sinh.
- Nắm vững các thông tin/hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong khu vực và báo cáo kịp thời lên cấp trên. Thông qua đó đề xuất, triển khai và quản lý các chương trình Hỗ trợ Thương mại (Trade Marketing) liên quan.
- Hướng dẫn đội ngũ cùng các ĐLBL tổ chức thực hiện các chiến dịch bán hàng D2D trong thời điểm theo yêu cầu của Công ty.
- Giám sát, kiểm tra, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Lương cơ bản từ 12-18 triệu + thưởng doanh số lên tới 12 triệu/tháng
- Được đào tạo nâng cao những kỹ năng cần thiết cho công việc
- Hưởng các khoản bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Tham gia các hoạt động teamwork cùng Công ty.
- Các chương trình Khen thưởng nhân viên xuất sắc Quý, Năm
Yêu cầu công việc
a.Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, thương mại hoặc công nghệ thông tin. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối hàng tiêu dùng, kênh phân phối truyền thống ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội dung, sản phẩm kỹ thuật số là một lợi thế.
b.Ngoại hình dễ nhìn, trung thực, chủ động và có trách nhiệm cao với công việc.
c.Khả năng làm việc độc lập và đi công tác thường xuyên. Có khả năng lãnh đạo, tư duy hệ thống và logic.
d.Có các kỹ năng mềm cơ bản của vị trí.
e.Có kỹ năng hướng dẫn công việc, kỹ năng bán lẻ cho người dùng cuối (người tiêu dùng) và kỹ năng bán hàng trong khâu phân phối.
f.Sử dụng thành thạo các ứng dụng Excel, Powerpoint, Outlook
g.Hiểu biết về truyền hình, internet, kỹ thuật số, B2C, D2D là lợi thế.