Quản lý bưu cục
Mô tả công việc
Mô tả công việc vị trí "Quản lí bưu cục":
- Quản lý bưu cục
- Quản lý đơn hàng
- Quản lý doanh số.
- Quản lý kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
- Hỗ trợ tìm kiếm và phát triển mở rộng thị trường mới
- Đàm phán, thương lượng với đối tác về hợp đồng thuê và tiến hành ký hợp đồng;
- Phát triển mạng lưới chuyển Phát nhanh.
- Xử lý các vấn đề trong giao nhận bưu kiện.
- Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Thu nhập: Lương + Chế độ đầy đủ
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
- Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên có kinh nghiệm Quản lý ít nhất 2 năm trên bất kỳ lĩnh vực nào.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, sales, quản lý đội nhóm là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, phần mềm vi tính văn phòng.