Nhân viên kinh doanh tại Nghệ An
Mô tả công việc
Mô tả công việc Nhân viên kinh doanh tại Nghệ An:
- Là cầu nối giữa Hãng, Nhà Phân Phối và Đại Lý ở địa phương
- Triển khai chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng với một cách chuyên sâu, linh động và kịp thời
- Nắm rõ nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường và các chương trình của đối thủ để xây dựng các chính sách phù hợp với thị trường phụ trách.
- Training sản phẩm chiến lược, sản phẩm mới, chương trình mới cho đại lý và các khách hàng trong địa bàn
- Theo dõi và chăm sóc các dự án đặc biệt, cần sự hỗ trợ riêng về giá cả và kỹ thuật
- Triển khai các hoạt động marketing cho Đại lý và khách hàng: Quà tặng, hàng mẫu, in ấn phẩm, vật phẩm marketing, trang trí cửa hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng tuần.
- Chịu trách nhiệm quản lý và báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Thu nhập đa dạng, không giới hạn tùy theo năng lực: Lương cứng, lương hỗ trợ công việc, thưởng KPI, thưởng đạt hiệu quả vượt trội.
- Lộ trình thăng tiến trong công việc rõ ràng, có cơ hội phát triển lên vị trí quản lý vùng
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, coi trọng giá trị con người
- Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo về sản phẩm, kỹ thuật, kỹ năng để nâng cao và hoàn thiện bản thân
- Có cơ hội đi thăm quan, đào tạo trong và ngoài nước hàng năm
- Được tiếp cân với các thiết bị công nghệ cao tiên tiến nhất
Yêu cầu công việc
- Tuổi: Từ 23-30 tuổi. Ưu tiên ứng viên Nam
- Có kinh nghiệm làm phát triển thị trường. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành CCTV, IT
- Có đam mê với công việc kinh doanh, am hiểu kỹ thuật là lợi thế
- Là người thật thà, nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao
- Có máy tính cá nhân, sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Có phương tiện xe máy đi lại