NHÂN VIÊN KINH DOANH KHU VỰC
Mô tả công việc
Quản lý nhà phân phối (SIÊU THỊ, SHOP)
Trao đổi và thống nhất mục tiêu hàng tháng, hằng quý và hằng năm với nhà phân phối.
Tìm hiểu khó khăn, để xuất giải pháp cho từng nhà phân phối cụ thể.
Đảm bảo lượng hàng tồn tối thiểu,quản lý hàng hóa trong kho nhà phân phối bằng cách kết hợp với đội ngũ quản lý của nhà phân phối và bộ phận kho bãi & vận chuyển của công ty.
Theo dõi doanh số theo ngày/ tuần/ tháng, để đảm bảo tiến độ doanh thu của nhà phân phối
Thu thập thông tin ngoài thị trường và thông tin của đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất các hoạt động kịp thời và phù hợp.
Phát triển khách hàng mới (B2B, B2C):
Cập nhật hệ thống quản lý khách hàng CRM của công ty theo yêu cầu
Liên hệ làm việc với các mối khách hàng tiềm năng do sales supporter cung cấp.
Tìm và phát triển khách hàng mới theo tiêu chí công ty đề ra.
Các phúc lợi dành cho bạn
Lương cứng: 7-10 triệu tùy theo kinh nghiệm và năng lực bản thân.
Thưởng theo chỉ tiêu doanh số: lên đến 2% trên doanh thu.
Thưởng tháng 13 và các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, du lịch của công ty
Làm việc với đội quản lý sales giàu kinh nghiệm, đam mê
Quy trình làm việc rõ ràng, có công cụ hỗ trợ tổ chức công việc.
Được training kỹ về sản phẩm và các kỹ năng sales B2B, B2C, cold-calls.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng.
Có ít nhất 2 kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực FMCG hoặc bán hàng doanh nghiệp (B2B).
Lợi thế khi từng làm việc tại các chuỗi siêu thị, chuỗi bán lẻ lớn.
Tự lập trong tổ chức công việc
Tự tin khi tiếp cận khách hàng mới.
Tìm kiếm nâng cao
Thông tin công ty
Công ty TNHH Thương Mại và Tư Vấn Minh Anh là một trong những doanh nghiệp đầu tiên nhập khẩu sôcôla, bánh kẹo và đồ uống trực tiếp từ Châu Âu.
Thành lập năm 2004, công ty có một hệ thống phân phối toàn quốc bao gồm nhiều chuỗi siêu thị lớn như Big C, Vinmart, Aeon, Fivimart, Metro... các cửa hàng tiện lợi, khách sạn 5 sao và sân bay quốc tế.