Nhân viên đối ứng khách hàng
Mô tả công việc
Mô tả công việc Nhân viên đối ứng khách hàng:
- Duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với khách hàng và cải thiện chất lượng sản phẩm cùng với khách hàng,
- Hỗ trợ điều tra sự hài lòng của khách hàng, phân tích nguyên nhân của sự không hài lòng của khách hàng và đưa ra kế hoạch và biện pháp cải thiện
- Đối ứng audit của khách hàng hoặc bên thứ 3,...
- Chịu trách nhiệm phân tích các vấn đề về chất lượng và hiệu suất công việc, điều tra và xử lý các khiếu nại của khách hàng, cùng phối hợp với bộ phận sản xuất để phân tích các khiếu nại đó, kiểm tra các báo cáo,
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng lương tháng 13, các ngày lễ tết…
- Môi trường làm việc thân thiện, có điều hòa toàn công ty
- Chính sách phúc lợi đặc biệt cho CBNV : Sinh nhật, 20/10, 8/3, quỹ hiếu hỷ…
- Được tham gia BHXH, BHYT… đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Có không gian riêng dành cho CNV để nghỉ ngơi
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh sử dụng tốt đủ 4 kỹ năng (Bắt buộc)
- Giới tính: nữ
- Có trách nhiệm cao với công việc