NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNG
Mô tả công việc
TUYỂN NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNG LÀM VIỆC TẠI SÓC TRĂNG Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa.
- Nhận đơn hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến vận tải, giao hàng hằng ngày.
- Lập kế hoạch sắp xếp phương tiện vận chuyển theo đơn hàng của khách hàng.
- Bố trí và sắp xếp công việc, lộ trình tuyến đường hợp lý cho tài xế, phân công cụ thể công việc cho từng nhân viên tài xế.
- Sắp xếp các chuyến giao hàng hợp lý, khoa học, tiết kiệm chi phí, đúng thời hạn.
- Theo dõi, kiểm soát quá trình giao nhận hàng của lái xe, quản lý, hướng dẫn lái xe xử lý sự cố phát sinh.
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ cho phòng kinh doanh;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Đại diện.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng.
- Thời gian làm việc: 7h15 - 16h00 ( thứ 2 đến thứ 7)
- Ngày nghỉ: Lễ, Tết, phép năm theo qui định,..
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ Kế toán
- Năng động, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật cao.
- Thành thạo vi tính văn phòng.