NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TRUNG TÂM CSKH FPT TELECOM
Mô tả công việc
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TRUNG TÂM CSKH FPT TELECOM làm việc tại Quảng Bình, lương thưởng hấp dẫn, môi trường làm việc năng động
Mô tả chi tiết công việc
- Thực hiện Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng.
- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, bảo trì.
- Làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng.
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình (tùy thời điểm).
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nam / Nữ, tuổi từ 20-29.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp).
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.