Kiểm Soát Viên
Mô tả công việc
BAC A BANK tuyển dụng Kiểm Soát Viên lương thưởng hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
*Nhiệm vụ chính:
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch với Khách hàng tại quầy giao dịch theo đúng quy định, quy trình của Ngân hàng, đảm bảo các giao dịch được thực hiện chính xác, nhanh và an toàn.
* Mô tả công việc:
- Tiếp đón và tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tại quầy.
- Thực hiện nghiệp vụ mở mã khách hàng, mở tài khoản, gửi, rút tiền trên các tài khoản thanh toán và/ hoặc tài khoản tiết kiệm của khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu chuyển tiền nội bộ, nội địa và quốc tế cho khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý ban đầu các hồ sơ thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ với khách hàng.
- Thực hiện giải ngân các nghiệp vụ cho vay trong phạm vi được phân công của GDV, thu lãi và gốc tiền vay.
- Thực hiện thu đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.
- Thực hiện đăng ký và làm các dịch vụ ngân hàng điện tử, SMS banking, thẻ và các dịch vụ khác cho khách hàng.
- Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc giao dịch mà giao dịch viên thực hiện.
- Quản lý danh mục quà tặng các chương trình khuyến mại.
- In và chấm các báo cáo, bảng kê chứng từ hàng ngày.
- Làm các báo cáo liên quan theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cạnh tranh+ thưởng hàng năm (theo hoạt động kinh doanh), cơ hội thăng tiến, xét tăng lương hàng năm
- Du lịch hàng năm trong nước hoặc ngước ngoài
- Các phúc lợi liên quan đến sức khỏe, đời sống, tinh thần như: Gói bảo hiểm theo quy định pháp luật, bảo hiểm Bắc Á Care, tham gia các hoạt động tập thể như sinh nhật công ty, chương trình du xuân, ngày hội thể thao...
- Cơ hội đào tạo phát triển tại môi trường làm việc thân thiện luôn hướng tới chữ Tâm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Có kiến thức cơ bản về các quy định của Ngân hàng Nhà nước và các quy định Pháp luật liên quan;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng;
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp;Kỹ năng thuyết trình/đàm phán;Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Cẩn trọng, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
- Trung thực, cẩn thận và chính xác.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao