MARKETING PLANNER
Mô tả công việc
• Nghiên cứu thị trường từ nội bộ tại doanh nghiệp, khách hàng mục tiêu đến đối thủ cạnh tranh từ đó xây dựng các ý tưởng, nội dung cho các chiến dịch truyền thông marketing.
• Xây dựng proposal chào thầu dự án, thuyết trình bản đề xuất để thuyết phục khách hàng
• Phối hợp với các bộ phận thực thi trong công ty như Creative (design và content) Account, Ads, và các đối tác Agency, Vendor ....để thực hiện dự án, đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
• Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch khi tiến hành triển khai.
• Hỗ trợ Sale trong việc thuyết phục khách hàng tin dùng các dịch vụ của công ty
• Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc
• Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi quản lý trực tiếp hoặc ban giám đốc công ty
Các phúc lợi dành cho bạn
Làm việc tại văn phòng từ T2 đến T6, từ 8h-17h30 / nghỉ T7 và chủ nhật.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu kiến thức về truyền thông marketing cũng như hiểu rõ các kênh offline và online như: Google, facebook, zalo, forum seeding, email marketing, SEO website... nắm vững chiến lược, chiến thuật của từng kênh và vận dụng hiệu quả lập chiến lược truyền thông marketing cho doanh nghiệp Là một lợi thế.
• Nắm vững kiến thức về truyền thông marketing ( Marketing Communication)
• Sử dụng tốt các công cụ phân tích online như Google Analytics, Social Listening...
• Nắm bắt nhu cầu và sự cạnh tranh trên thị trường và đưa ra các ý tưởng sáng tạo định hướng chiến lược cho các dự án
• Nắm rõ các thông tin về chỉ số đánh giá hiệu quả một kế hoạch truyền thông Marketing – KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai
• Tốt nghiệp CĐ, ĐH
• Độ tuổi 22 +
• Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm về marketing.
• Chủ động trong công việc và có khả năng sáng tạo cao
• Tư duy làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt
• Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian tốt