Maketing Manager
Mô tả công việc
– Nghiên cứu, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh.
– Nghiên cứu, xây dựng các thuộc tính, điểm khác biệt, định vị thương hiệu.
– Xây dựng và triển khai các kế hoạch quảng cáo, truyền thông trên các kênh Marketing truyền thống.
– Tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả khảo sát thị trường, khảo sát đối thủ cạnh tranh.
– Nghiên cứu, sáng tạo các công cụ bán hàng và kiểm soát triển khai nhận diện thương hiệu.
– Lập Kế hoạch chi tiết Marketing cho nhãn hàng mình phụ trách theo định hướng của Công ty
– Theo dõi và triển khai các hoạt động Marketing cho nhãn hàng phụ trách.
– Lập kế hoạch các hoạt động cho nhóm hàng phụ trách., góp phần đạt mục tiêu doanh số – lợi nhuận của Công ty.
– Phân bổ và kiểm soát ngân sách cho từng hạng mục, tiến độ công việc và triển khai các hoạt động MKT nhãn đạt hiệu quả.
– Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của NTD mục tiêu, doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.
– Đánh giá hành vi NTD trước và sau các chương trình marketing; đánh giá phản hồi của NTD về các hoạt động marketing, kịch bản và phim quảng cáo.
– Đảm bảo góp phần đạt mục tiêu doanh số nhóm hàng phụ trách./ nhãn hàng và lợi nhuận (cải tiến và phát triển sản phẩm).
– Thiết lập và cập nhật hệ thống thông tin hữu dụng cho nhóm hàng phụ trách./ nhãn bằng công cụ 4P & 3C.
– Phối hợp các bộ phận khác của Công ty để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
– Ngoài ra chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn. .
Các phúc lợi dành cho bạn
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
– Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
– Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của Công ty. (Chi tiết các chế độ đãi ngộ)
– Được thưởng theo năng lực làm việc và theo quy định của công ty
– Thưởng tháng, quý, lương tháng 13 và các ngày lễ
Yêu cầu công việc
– kinh nghiệm : Có ít nhất 3 năm làm quản lý thương hiệu cho sản phẩm tiêu dùng.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Kinh tế, ngoại thương.
– Hiểu biết thành thạo về Marketing, Thương hiệu.
– Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
– Có khả năng làm việc với áp lực cao, thời hạn thực hiện công việc ngắn, gấp rút
– Cập nhật các xu hướng Marketing mới
-Biết sử dụng thành thạo các phần mềm office.
– Biết đọc, viết và nói tiếng anh hoặc tiếng Trung ở mức độ tốt.
-Ưu tiên người Bắc Giang
Tìm kiếm nâng cao
Thông tin công ty
Cụng Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bắc Giang - Nhà máy giấy Xương Giang với Thương hiệu là Xương Giang Paper là một trong những thương hiệu giấy xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ những năm 2004. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam, từ khi thành lập tưới nay, Xương Giang Paper luôn không ngừng nỗ lực cải tiến phương thức quản lý, quy trình công nghệ và nâng cao chất lượng bộ máy nhân sự.
- Sản phẩm chớnh: Giấy ăn, giấy vệ sinh, giấy lau tay,..
Với đội ngũ nhân sự trẻ, trí tuệ, giàu nhiệt huyết, đam mê sáng tạo cùng quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại. Chúng tôi khẳng định sẽ mang lại nhiều sản phẩm giấy mới hoàn hảo phù hợp với nhịp sống hiện đại.