Kỹ Sư Đối Ứng Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra phương án xử lý và trả lời khách hàng
- Quản lý chỉ số tỉ lệ lỗi khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để cải tiến chất lượng sản phẩm
- Kiểm tra và xác nhận hàng lỗi phát sinh tại khách hàng
Các phúc lợi dành cho bạn
CHẾ ĐỘ LƯƠNG THƯỞNG
1. Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh.
2. Thưởng tết 1 tháng lương, thưởng năng suất PI, các chế độ thưởng khác theo quy định của công ty.
3. Được đánh giá và xét tăng lương hằng năm theo quy định của công ty
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
1. Được đóng bảo hiểm theo luật lao động.
2. Có hệ thống xe bus đưa đón nhân viên.
3. Có hệ thống trung tâm y tế hiện đại, siêu thị tiện lợi ngay trong công ty.
4. Phòng tập thể dục thể thao với nhiều trang thiết bị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật
- Có 4-7 năm kinh nghiệm làm về việc quản lý chất lượng
- Có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh