Giám sát bán hàng
Mô tả công việc
Mô tả công việc giám sát bán hàng:
- Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh khu vực phụ trách.
- Triển khai các chương trình bán hàng.
- Tập hợp các thông tin thị trường. Theo dõi doanh số bán hàng.
- Thống kê kết quả bán hàng và các kết quả hoạt động của nhân viên kinh doanh.
- Đề xuất các phương án cho thị trường đang phụ trách, Xây dựng kế hoạch hoạt động theo ngày, tuần, tháng.
- Xây dựng mối quan hệ giữa công ty, khách hàng, nhà phân phối vững mạnh và phát triển.
- Theo dõi đơn hàng và giải quyết thắc mắc cho Đại lý
Các phúc lợi dành cho bạn
- Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Được Công ty bố trí đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia đào tạo ngắn, trung và dài hạn, đào tạo nhằm nâng cao và phát huy năng lực chuyên môn;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ngành hàng bán lẻ.
- Yêu thích tìm hiểu, yêu thích kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Nhanh nhẹn, chủ động, tự tin trong công việc.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có khả năng đi thị trường, có phương tiện đi lại.