CUSTOMER SUPPORT
Mô tả công việc
- Hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc khách hàng trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm Cashbag.
- Tìm hiểu mong muốn cốt lõi của khách hàng, nỗ lực giúp khách hàng giải quyết vấn đề thực sự trọn vẹn và hơn thế nữa.
- Chủ động học hỏi và duy trì kiến thức chuyên môn sâu sắc về lĩnh vực affiliate marketing, loyalty, thương mại điện tử.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Thu nhập cạnh tranh và phúc lợi hấp dẫn (lương tháng 13, teambuilding, BHXH đầy đủ theo luật, thưởng lễ, tết...)
- Được làm việc trong môi trường start up trẻ, năng động và đầy sáng tạo, với tinh thần team work là trên hết.
- Được làm việc với các đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, học hỏi chuyên sâu về kĩ năng và ngành.
Yêu cầu công việc
- 01 năm kinh nghiệm về hỗ trợ khách hàng sẽ là lợi thế.
- Từng làm việc trong lĩnh vực môi trường công nghệ là một điểm cộng lớn.
- Là người tư duy logic, phân tích sâu và giải quyết trọn vẹn từng vấn đề;
- Yêu thích việc giúp đỡ, hỗ trợ người khác, làm việc với tinh thần luôn hướng về mục đích chung.
- Kiên nhẫn và luôn nhẹ nhàng mềm mỏng với khách hàng.
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc suất sắc;
- Luôn ham thích học hỏi, tìm tòi.