Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
CÔNG TY ĐẠI HOÀNG KIM tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng làm việc tại Bình Phước, lương thưởng hấp dẫn, đãi ngộ cao
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng.
- Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng
- Quản lý bộ phận Sale Admin của Công ty.
- Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.
- Phối hợp với phòng Tài chính kế toán, Phòng Kế hoạch Tài chính để thực hiện các chương trình tri ân khách hàng.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng; tổng hợp, phân tích kết quả để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty…
- Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại,… hoặc chuyên ngành có liên quan.
-Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Am hiểu hệ thống pháp luật
- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng tuân thủ sự điều động phân công.