Nhân viên kinh doanh xuất khẩu
Mô tả công việc
Mô tả công việc Nhân viên kinh doanh xuất khẩu :
- Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu khảo sát các thị trường tiềm năng, đẩy mạnh công tác phát triển thị trường quốc tế.
- Tìm kiếm, liên hệ với các khách hàng tiềm năng, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài, thực hiện tốt hoạt động kinh doanh xuất khẩu.
- Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị về các vấn đề có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu như: thị trường, hàng hóa, giá cả, khách hàng, đối tác, ...
- Một số công việc khác trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Các phúc lợi dành cho bạn
- Thu nhập thỏa thuận phù hợp với năng lực của ứng viên (Lương cứng 10-15t/tháng)
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Đồng nghiệp: Thân thiện, năng động, nhiệt tình giúp đỡ nhau.
- Phúc lợi:
+ Chế độ thưởng ngày lễ, lương tháng thứ 13,...
+ Ốm đau, BHXH, BHTN theo quy định Luật Lao động.
+ Cơ hội phát triển nghề nghiệp khi công ty mở rộng quy mô hoạt động.
- Phụ cấp khác:
+ Cá nhân xuất sắc tháng, năm.
+ Mừng sinh nhật.
- Ngày nghỉ: Theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học khối ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại..., và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Thông thạo tiếng Tiếng Anh là điều kiện bắt buộc (ưu tiên các ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác).
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, cẩn thận và cầu tiến trong công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có phẩm chất trung thực.