Nhân viên kinh doanh tiếp thị
Mô tả công việc
- Phát triển các hoạt động kinh doanh, tăng cường hình ảnh, nhãn hiệu và sản phẩm trong khu vực được giao;
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng hàng năm và đề xuất phương án bán hàng theo doanh số được phân bổ;
- Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm phán hiệu quả;
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo các quy trình tư vấn bán hàng của công ty;
- Phát triển & mở rộng thị trường
- Quản lý đơn hàng. Lên kế hoạch dự báo chủng loại và số lượng hàng hóa phục vụ B2B;
- Lên đơn đặt hàng & đơn giao hàng trên phần mềm, theo dõi tiến độ giao hàng;
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng phòng kinh doanh hoặc Giám đốc trực tiếp giao.
-Xây dựng chương các chương trình marketing, PR, khuyến mãi, Sampling cho khách hàng, các đại lý, siêu thị,…
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Từ trung cấp trở lên
- Có tính học hỏi cao;
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Biết vi tính văn phòng
- Am hiểu thị trường
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường và bán hàng trong lĩnh thực phẩm