Trưởng phòng Khách hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NGỌC ANH Số 144, đường Nguyễn Tất Thành - Phường 8 - Thành phố Cà Mau - Cà Mau
Ngày đăng: 28/01/2021 | Hết hạn: | Lượt xem: 704

Mô tả công việc

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NGỌC ANH tuyển dụng Trưởng phòng Khách hàng lương thưởng hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cao, môi trường chuyên nghiệp

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NGỌC ANH tuyển dụng Trưởng phòng Khách hàng lương thưởng hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cao, môi trường chuyên nghiệp

Ngọc Anh được thành lập từ năm 1996. Là một trong những doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy và ôtô tại Cà Mau, bằng sự nổ lực kinh doanh trong nhiều năm qua, đến nay Ngọc Anh có 11 cơ sở kinh doanh tại tỉnh Cà Mau. Trong đó 9 địa điểm tại Thành phố Cà Mau, 1 chi nhánh tại huyện Cái Nước, 1 chi nhánh tại huyện Trần Văn Thời, 1 chi nhánh tại huyện Đầm Dơi, 1 chi nhánh tại huyện Năm Căn.

Hiện nay, Ngọc Anh là đại lý chính thức của các hãng xe nổi tiêng như SYM, YAMAHA, SUZUKI, KYMCO, SUZUKI auto, SYM auto … Ngoài ra, đến với các showroom Ngọc Anh, khách hàng được lựa chọn phong phú các dòng xe máy nhập khẩu, xe ôtô các loại và các dòng xe thịnh hành khác trên thị trường. Đồng thời, Ngọc Anh còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và phân phối phụ tùng xe máy chính hãng. Về lãnh vực ôtô, Trung Tâm Auto Ngọc Anh là nơi đáng tin cậy với dịch vụ làm đồng sơn, sửa chữa, và đóng thùng chất lượng cao.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ
  • Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế,  Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm, Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.
  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

Tìm kiếm nâng cao

Thông tin công ty

Nhân Viên Kế Toán
| Cà Mau | 28/01/2021
Trưởng Nhóm Tổ Chức Sự Kiện
| Hà Nội | 21/12/2020
Cửa Hàng Trưởng
| Thừa Thiên Huế | 26/11/2020
Nhân Viên Hành Chính Dịch Vụ
| Đắk Lắk | 18/11/2020
Chuyên Viên Tuyển Dụng
| Tây Ninh | 17/11/2020