Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
Mô tả công việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài (Call center).
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về những dịch vụ và sản phẩm, khách hàng là đối tượng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan xử lý những trường hợp đặc biệt.
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
*Thời gian làm việc:
- Ca xoay trong khung giờ 07:00 – 19:00 (bao gồm 01 tiếng ăn trưa).
- Off bất kỳ 1 ngày trong tuần, 1 tháng trực đêm 1 ngày.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Tổng thu nhập: 7.000.000 đ – 10.000.000 đ (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Lương tháng 13
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước
- Du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp
- Được tham gia miễn phí các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốc độ đánh máy 25 – 30 từ/phút
- Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt bằng điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc