Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
Mô tả công việc
Mô tả công việc Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng:
- Tiếp nhận thông tin về đơn hàng bao gồm khách hàng, hình ảnh, thông số, định mức nguyên phụ liệu.
- Chuẩn bị tài liệu cho bộ phận sản xuất, bao gồm số lượng đơn hàng, hình ảnh sản phẩm, định mức nguyên phụ liệu, thông số, yêu cầu nếu có.
- Liên hệ và cùng lên kế hoạch sản xuất với bộ phận may.
- Theo dõi và kiểm tra quá trình sản xuất cũng như tiến độ thực hiện đơn hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình may.
- Kiểm tra việc xuất hàng, hoàn thành các thủ tục sau khi xuất hàng.
- Thực hiện giao hàng và quyết toán.
- Xử lý các vấn đề sau bán với khách hàng (nếu có).
- Báo cáo tình hình cho cấp quản lý
- Quản lý và theo dõi từ khi phát triển mẫu cho đến khi kết thúc đơn hàng
Các phúc lợi dành cho bạn
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định của công ty
- Làm việc trong môi trường hiện đại và thân thiện
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Thành thạo vi tính văn phòng, word, excel …
Có khả năng đọc hiểu email bằng tiếng Anh (Tiếng Anh cơ bản)