Trưởng Phòng Thu Mua
Mô tả công việc
Mô tả công việc Trưởng Phòng Thu Mua:
- Lập kế hoạch các mặt hàng cần thu mua.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Hưởng mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực bản thân.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN của Công ty,
- Hưởng phép năm, chế độ nghỉ Lễ, Tết theo quy định hiện hành,
- Được tham gia các khóa đào tạo kĩ năng mềm
- Thưởng chuyên cần, thưởng kinh doanh, và thưởng cuối năm bổ sung theo thành tích,
- Xem xét tăng lương hàng năm dựa vào đánh giá thành tích hàng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu
- Tiếng Trung tốt 4 kỹ năng
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
- Trung thực