Chuyên viên chăm sóc khách hàng mảng nhân thọ tại Điện Biên
Mô tả công việc
Mô tả công việc Chuyên viên chăm sóc khách hàng mảng nhân thọ tại Điện Biên:
- Là đại diện của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Aviva Vietnam
- Làm việc tại các phòng giao dịch/chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu
- Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình, sản phẩm của Aviva Vietnam
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ và hỗ trợ nhân viên Ngân hàng
- Tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số tại Ngân hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6
- Phỏng vấn đạt sẽ được đào tạo và nhận việc ngay
Các phúc lợi dành cho bạn
- Được làm việc tại môi trường Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam -VietinBank – 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam
- Lương cố định hàng tháng + Thưởng không giới hạn theo doanh số
- Chính sách thăng tiến minh bạch, xét thăng tiến 3 tháng/ lần
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên sâu nhất trên thị trường từ Học viện đào tạo về nghiệp vụ ngân hàng & kỹ năng mềm nâng cao như: kỹ năng tiếp cận khách hàng, tư vấn & xử lý từ chối, kỹ năng xây dựng & tạo mối quan hệ…
- Được công ty hỗ trợ chi phí ăn uống, đi lại, khách sạn, trong quá trình đào tạo
- Công nghệ hiện đại hỗ trợ tư vấn viên: My Sales, Chatbot, LMS, …
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tư vấn bán hàng và đàm phán tốt
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ
- Tinh thần học hỏi, chủ động và trách nhiệm trong công việc
- Kinh nghiệm bán hàng tại bất kỳ ngành nghề từ 02 tháng trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh, bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm từ 1 năm trở lên là 1 lợi thế