Nhân Viên Mua Hàng (Xuất Nhập Khẩu)
Mô tả công việc
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ CHIẾU SÁNG ĐẠI DƯƠNG XANH tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng (Xuất Nhập Khẩu) lương thưởng hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cao
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giữ liên hệ và phát triển quan hệ với các nhà cung cấp cũ.
- Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài (hoặc đại lý của các NCC nước ngoài tại Việt Nam) để có báo giá, đàm phán trao đổi thông để hối thúc, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại & chất lượng
- Tiếp nhận, theo dõi, cập nhật và quản lý các hồ sơ, chứng từ có liên quan trong công tác mua hàng xuất nhập khẩu
- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng xuất nhập khẩu: Đàm phán, Thương lượng, soạn thảo hợp đồng, mở LC, thông báo hàng về xưởng. . .theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc nhập xuất khẩu hoàn tất, hàng về đến kho.
- Kiểm sóat các chứng từ Hải quan, thủ tục nhận hàng và liên hệ với các cơ quan liên quan khác (nếu cần hoặc phát sinh)
- Liên lạc forwarder book sea, air…
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại (nếu có) với Nhà cung cấp.
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Thu nhập cao, hưởng theo đúng năng lực.
- Làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo các kỹ năng và chuyên môn đặc thù của công việc
- Các quyền lợi theo quy định Pháp luật Việt Nam như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, thưởng các dịp Lễ, Tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hàng năm theo thâm niên, thưởng theo năng lực làm việc và kết quả kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương hoặc chuyên ngành Ngoại thương, ưu tiên Nữ;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK , tác phong nhanh nhẹn, nhiệt huyết nhưng điềm tĩnh và cẩn thận (ưu tiên tính CẨN THẬN)
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh. Anh văn C, hoặc Toeic từ 700 trở lên.
- Tin học: thành thạo word, excel, biết sử dụng các công cụ internet như gmail, skype, wechat,…
- Biết các Quy trình và cách thực hiện các chứng từ mua hàng xuất khẩu, nhập khẩu, thủ tục Hải quan.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc có kế hoạch và biết sắp xếp công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo, soạn thảo email; hợp đồng, kỹ năng xử lý tình huống
- Chịu được áp lực công việc, trung thực, chịu khó học hỏi, hòa đồng và gắn bó với công ty.