QUẢN LÝ MARKETING PNJ MIỀN TRUNG
Mô tả công việc
CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ MARKETING PNJ MIỀN TRUNG LÀM VIỆC TẠI KHÁNH HÒA LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN
1. Quảng cáo, tiếp thị, xây dựng các thương hiệu PNJ
- Các chương trình Marketing phù hợp với thị trường khu vực và đạt hiệu quả cao.
- Thu hút khách hàng cho các cửa hàng, kích thích doanh thu cho các nhãn hàng tại thị trường khu vực vào các thời điểm riêng của từng khu vực, chi nhánh trực thuộc.
- Nâng cao thương hiệu và thị phần của PNJ tại khu vực Miền Trung
2. Truyền thông - PR
- Thiết lập tốt các mối quan hệ với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), các cơ quan báo chí, truyền thông tại thị trường khu vực
- Kiểm soát các kế hoạch truyền thông của chi nhánh được diễn ra hiệu quả.
- Củng cố, phát triển văn hóa công ty PNJ tại chi nhánh.
3. Thực hiện các hoạt động CSR
- Chủ động kết nối và phát triển các mối quan hệ với các nhóm cộng đồng, Tổ chức tình nguyện hợp tác thực hiện đồng hành cùng các chương trình CSR tại chi nhánh
- Phối hợp với công đoàn truyền thông các hoạt động trao nhà mái ấm tại chi nhánh
4. Tổ chức sự kiện
- Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty và chi nhánh.
- Phối hợp cùng Công đoàn, chi đoàn lên chương trình và kế hoạch thực hiện các chương trình tại chỗ cho cán bộ công nhân viên chi nhánh.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
5. Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng.
- Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu.
- Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận.
- Định hướng công việc cho từng đầu mục công việc của bộ phận.
- Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn
- Kiểm soát công việc của bộ phận theo mục tiêu giải pháp chi nhánh
- Đào tạo, đề xuất đào tạo cho đội ngũ nhân viên nâng cao trình độ và kiến thức
- Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận, đề xuất khen thưởng hoạc các hinh thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Ban Giám Đốc Chi nhánh.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất
Các phúc lợi dành cho bạn
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15, 16 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
- Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.
- Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
- Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học Marketing, QTKD.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công tác tuyển dụng tại các công ty kinh doanh bán lẻ, dịch vụ, FMCG có quy mô lớn.
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, đặc biệt lĩnh vực về Trade marketing.
- Có khả năng quản lý về huấn luyện định hướng và đào tạo nhân viên.
- Có kinh nghiệm phối hợp làm việc nhằm tiếp cận gần hơn với những thông tin từ phía khách hàng, cửa hàng để từ đó đưa ra các giải pháp cho các chương trình marketing, tiếp thị phù hợp với điều kiện kinh doanh của chi nhánh nhằm nâng cao doanh số.
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng đảm bảo thuận lợi trong công việc.
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo như: Word. Excel, Power point.
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.
- Có khả năng đề xuất các ý tưởng sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt.
- Khả năng hoạch định, khả năng điều hành tổ chức, tư duy logic, óc sáng tạo.
- Kinh nghiệm hoạch định về ngân sách, xây dựng và triển khai các hoạt động trade marketing.