Giám Sát Bán Hàng Kênh Thương Mại Điện Tử
Mô tả công việc
Mô tả công việc Giám Sát Bán Hàng Kênh Thương Mại Điện Tử:
1. Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng Kinh doanh/Giám đốc chức năng về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng các sản phẩm của công ty phân phối.
2. Quản lý, kiểm tra, giám sát các chương trình bán hàng, các hoạt động digital trên kênh nhằm gia tăng hiệu quả sử dụng tạo ra doanh thu của nhóm khách hàng được giao.
3. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ các KH quản lý.
4. Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng hóa, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, các chính sách bán hàng …để kịp thời cập nhật lên trang Web bán hàng. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, chính sách bán hàng, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, rõ ràng, chính xác.
5. Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của Nhân viên trực thuộc;
6. Triển khai các phương án digital cùng phòng MKT để thực hiện việc bán hàng thông qua trang Thương Mại Điện Tử của Công ty và các trang Thương Mại Điện Tử, các trang Website bán hàng của các đối tác.
7. Quản trị Shop in shop được giao tại sàn phụ trách.
8. Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng xuất trả của từng mã hàng, hàng bảo hành, công nợ của từng khách hàng. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến; Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ của khách hàng;
9. Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng,
10. Kiểm soát chất lượng hình ảnh, conten, video hướng dẫn đảm bảo tính chính xác và độ thẩm mĩ phù hợp với thị hiếu người dùng để kịp thời làm việc với bộ phận chuyên môn update.
11. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại sàn mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
Các phúc lợi dành cho bạn
1 Thưởng tháng 13
2 Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
3 Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
4 Du lịch hàng năm
5 Khám sức khỏe hàng năm
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Có kinh nghiệm làm trên các sàn shoppe, tiki, lazada...