Giám Đốc Nhân Sự

Công ty Cổ phần Phát Triển Tùng Lâm Khu di tích và danh thắng Yên Tử, Uông Bí, Quảng Ninh.
Ngày đăng: 18/12/2020 | Hết hạn: | Lượt xem: 632

Mô tả công việc

 Công ty Cổ phần Phát Triển Tùng Lâm tuyển dụng Giám Đốc Nhân Sự lương thưởng hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp

Công ty Cổ phần Phát Triển Tùng Lâm tuyển dụng Giám Đốc Nhân Sự lương thưởng hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* MỤC TIÊU
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, quản lý, kiểm soát, điều phối các hoạt động Nhân sự.
- Chịu trách nhiệm về việc xây dựng, đề xuất và thực hiện các chính sách và thủ tục của khách sạn.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, điều phối và thực hiện phân tích nhu cầu đào tạo và các chương trình đào tạo cùng với Trưởng phòng đào tạo (nếu có) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao năng lực của nhân viên và hiệu quả trong việc tiếp đón khách của khách sạn.
* TRÁCH NHIỆM CHUNG
- Quản lý phòng Nhân sự, đảm bảo nhân viên tuân thủ các chính sách và quy trình của khách sạn cũng như các quy định của chính quyền địa phương và chính phủ
- Xây dựng và thực hiện các hệ thống và quy trình tuyển dụng, sàng lọc nhằm thu hút những ứng viên có năng lực nhất cho các vị trí cần tuyển dụng trong khách sạn.
- Dựa trên yêu cầu tuyển dụng của các bộ phận, tuyển dụng nhân viên theo các tiêu chuẩn, chính sách và thủ tục đã thiết lập; hỗ trợ họ trong việc định hướng, đào tạo, phát triển và đánh giá nhân sự.
- Phụ trách Công tác Đào tạo
+ Làm việc với Trưởng phòng đào tạo để đảm bảo rằng tất cả các hoạt động đào tạo phù hợp với nhu cầu của khách sạn và được thực hiện suôn sẻ.
+ Phân tích nhu cầu đào tạo trong khách sạn với Trưởng phòng đào tạo.
+ Xem xét các chính sách, thủ tục và đề xuất cải tiến đào tạo đối với Trưởng phòng Đào tạo.
+ Làm việc với Trưởng phòng đào tạo để hỗ trợ các trưởng bộ phận và giảng viên bộ phận thực hiện đào tạo kỹ năng công việc và đào tạo chung cho nhân viên của họ.
+ Duy trì và cập nhật các chính sách, thủ tục cũng như các vấn đề về Nhân sự.
+ Giám sát quản lý Đánh giá Năng lực và tư vấn cho các Trưởng Bộ phận trong quá trình đánh giá.
+ Chuẩn bị các báo cáo quản lý như thang lương, hướng dẫn nhân sự phù hợp với yêu cầu của khách sạn
+ Dự toán ngân sách liên quan đến phòng Nhân sự.
+ Tuyển dụng nhân sự có năng lực cho từng bộ phận theo mẫu phiếu yêu cầu nhân sự đã được Trưởng Bộ phận và Tổng Quản lý phê duyệt.
+ Phân tích các yêu cầu về nhân lực của khách sạn để đề xuất lựa chọn và phát triển các hoạt động đáp ứng các yêu cầu đó.
+ Theo dõi các xu hướng hiện tại và tương lai về tình hình lao động địa phương, luật pháp và đưa ra các đề xuất cho ban quản lý khách sạn.
+ Xem xét các chính sách, thủ tục và đề xuất các thay đổi, điều chỉnh, cập nhật đối với ban quản lý.
+ Theo dõi và xem xét chế độ phúc lợi, bồi thường của khách sạn và đề xuất các thay đổi hợp lý.
+ Soạn và gửi thư từ liên quan đến phòng Nhân sự.
+ Tiến hành họp giao ban hàng tuần và hàng tháng với nhân viên Phòng Nhân sự để phân công nhiệm vụ và phổ biến, triển khai công việc
+ Khảo sát và xem xét các hình thức kỷ luật nhằm đảm bảo tuân thủ Luật lao động, nội quy, quy định của khách sạn. Tham khảo ý kiến của các Trưởng Bộ phận để đưa ra hình thức kỉ luật và đề xuất hình kết quả cuối cùng với sự tham vấn của Tổng Quản lý.
+ Đảm bảo nhân viên tuân thủ các chính sách và thủ tục của khách sạn cũng như các quy định của nhà nước liên quan đến việc làm.
+ Làm việc với Trưởng phòng Đào tạo để đảm bảo các chương trình đào tạo nội bộ được thực hiện theo kế hoạch nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết của nhân viên theo tiêu chuẩn của khách sạn và Accor.
+ Tổ chức thực hiện và giám sát các chương trình thúc đẩy mối quan hệ gắn bó giữa các nhân viên trong khách sạn.
+ Phối hợp và thực hiện các hoạt động xã hội, thể thao và giải trí cho n nhân viên.
+ Duy trì mối quan hệ tối với các bộ phận và mối quan hệ bên ngoài như chính quyền, sở lao động, cơ quan thuế, cơ quan xuất nhập cảnh, văn phòng luật và các hiệp hội Tài năng & Văn hóa.
+ Phối hợp chức năng và hoạt động với các bộ phận khác một cách chuyên nghiệp.
+ Theo dõi biên bản họp bộ phận hàng tháng và nộp cho GM.
+ Báo cáo HR Indicator hàng tháng cho Accor Việt Nam.
+ Gửi báo cáo nghỉ phép hàng tháng cho Bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức chung về ngành khách sạn.
- Xử lý vấn đề
- Tiếng Anh
- Tinh thần đồng đội
- Thái độ sẵn sàng nhận nhiệm vụ
- Tỉ mỉ, chi tiết
- Có tính tổ chức cao
- Chăm chỉ
- Luôn tươi cười, niềm nở

Tìm kiếm nâng cao

Thông tin công ty

Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ
| Đà Nẵng | 07/01/2021
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
6,000,000 - 9,000,000 | Quảng Ninh | 18/12/2020
Nhân Viên Mua Hàng
| Quảng Ninh | 18/12/2020
Nhân Viên Kinh Doanh
| Quảng Ninh | 18/12/2020
Marcom Manager
| Quảng Ninh | 18/12/2020