Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Mô tả công việc Nhân viên chăm sóc khách hàng :
1.Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng - tài sản của công ty: tuân thủ và chấp hành nghiêm theo quy định bảo mật thông tin khách hàng của công ty. Chịu trách nhiệm chính trong việc đảm bảo sự chính xác về thông tin và số lượng khách hàng của công ty.
2.Lọc, phân tích số liệu, lập danh sách khách hàng gọi nhắc bảo dưỡng định kỳ hàng tháng trình ban giám đốc: phối hợp với phòng dịch vụ trong việc xây dựng chỉ tiêu dịch vụ và kế hoạch doanh thu dựa theo danh sách khách hàng gọi nhắc trình giám đốc hàng tháng.
3.Nhắc bảo dưỡng, đặt hẹn khách hàng làm dịch vụ và phối hợp gọi chăm sóc sau dịch vụ.
4.Hỗ trợ tiếp nhận, chào đón khách hàng: hỗ trợ tiếp nhận và chào đón khách hàng đặt hẹn (các xe không hẹn trong trường hợp đông xe cần sự hỗ trợ từ phòng dịch vụ) và xin ý kiến khảo sát tất cả các khách hàng đặt hẹn về chất lượng dịch vụ khi giao xe cho khách (trong trường hợp cần thiết phải phối hợp với phòng hành chính để khảo sát các khách hàng không đặt hẹn)
5.Là bộ phận trung gian giám sát và nhận chỉ đạo trực tiếp từ chủ đầu tư/ giám đốc trong việc đánh giá bất chợt và định kỳ về:
+ Tác phong, thái độ của đội ngũ cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên, tổ trưởng,….
+ Kỹ năng khai thác và kết quả thực hiện các chỉ tiêu dịch vụ của nhân viên phòng dịch vụ.
+ Thưc hiện an toàn lao động 5S nơi làm việc, nhà xưởng và việc tuân thủ thực hiện theo quy trình dịch vụ của HVN và công ty.
6.Tham gia và kiểm soát lịch họp, đào tạo nội bộ phòng dịch vụ:
-Phối hợp với hành chính nhân sự tham gia các cuộc họp, đào tạo để tổng hợp vấn đề tồn đọng, đề xuất đối sách cải thiện cho từng vấn đề, đánh giá năng lực nhân sự từng vị trí phòng dịch vụ trình ban giám đốc.
-Phối hợp với phòng dịch vụ tham gia đề xuất xây dựng và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing dịch vụ.
7.Thực hiện các công việc cập nhật thông tin, làm báo cáo trên phần mềm SAP theo sự chỉ đạo phân công từ trưởng bộ phận.
8.Phối hợp với nhân viên làm các công việc khác của bộ phận và các công việc được chỉ đạo trực tiếp từ Ban Giám Đốc.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Lương theo thỏa thuận
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước
- Được thưởng Lễ tết, thưởng sinh nhật,v.
- Được quyền tham gia vào các cuộc họp, đào tạo của phòng bán hàng, dịch vụ
- Được quyền đánh giá, nhận xét và báo cáo trực tiếp cho chủ đầu tư, giám đốc về vấn đề ý thức- thái độ- tác phong, việc thực hiện quy trình dịch vụ, việc thực hiện 5S an toàn,… của tất cả các nhân viên tại đại lý
Yêu cầu công việc
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
-Kỹ năng:
+ Có kỹ năng lắng nghe, phỏng vấn, xử trí với khách hàng
+ Có kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, linh hoạt trong xử lý tình huống phàn nàn khách hàng
+ Có kỹ năng sử dụng phần mềm office và phần mềm quản trị nội bộ thành thạo phục vụ cho việc tổng hợp, phân tích, đánh giá, lập báo cáo.
+ Có kỹ năng làm việc nhóm, lập luận và thuyết trình trước đám đông.
-Kiến thức:
+ Hiểu biết chung về sơ đồ tổ chức, cách vận hành, hoat động của đại lý ô tô Honda
+ Nắm bắt vững về quy trình dịch vụ, hiểu biết cơ bản về các hạng mục sửa chữa chung, hạng mục sơn, gói bảo dưỡng định kỳ, dịch vụ gia tăng,....
+ Nắm bắt được quy trình tiếp nhận, phân loại và xử lý phàn nàn
+ Hiểu biết về tâm lý, hành vi khách hàng
-Phẩm chất, thái độ:
+ Đề cao “tính trung thực, khách quan, chính xác, kịp thời” trong tiếp nhận, báo cáo Ban giám đốc, xử lý thông tin ý kiến, phàn nàn từ khách hàng.
+ Có tinh thần chịu trách nhiệm cao trong công việc.
-Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong nghành liên quan đến ô tô.
+ Ưu tiên ứng viên có khả năng phân tích dữ liệu, chịu được áp lực công việc.