Nhân viên kinh doanh tại Bình Định
Mô tả công việc
Mô tả công việc Nhân viên kinh doanh tại Bình Định:
Phụ trách phát triển khách hàng:
•Tìm hiểu thị trường và xác định khách hàng mục tiêu trên địa bàn được giao.
•Thực hiện giới thiệu sản phẩm của Công ty đến hệ thống đại lý.
•Thực hiện giới thiệu chính sách bán hàng đến hệ thống đại lý.
Chăm sóc đại lý tại địa bàn phụ trách:
•Thực hiện công việc bán hàng tới hệ thống đại lý.
•Thực hiện theo dõi đơn hàng từ nhà phân phối tới đại lý đến khi đơn hàng thực hiện xong.
•Thực hiện triển khai các chương trình bán hàng từ nhà phân phối đến hệ thống đại lý.
•Thu thập các thông tin phản hồi từ hệ thống khách hàng.
Các công việc khác:
•Thực hiện báo cáo Ngày/Tuần/Tháng theo quy định.
•Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm.
Các phúc lợi dành cho bạn
•Mức lương: thỏa thuận. (Trao đổi khi phỏng vấn)
•Chế độ công tác theo qui định của công ty.
•Môi trường, văn hóa làm việc trọng hiền tài; định hướng phát triển cá nhân nằm trong tăng trưởng bền vững của tổ chức
•Cấp trên lắng nghe, hộ trợ tuyệt đối và toàn diện cho các mục tiêu công việc chung đã được thống nhất
•Định hướng kết quả nhưng phối hợp chặt chẽ trong suốt quá trình triển khai nỗ lực
•Môi trường làm việc tương trợ, thân thiện, nhân văn, có tích khích lệ cao
•Cơ hội cống hiến là không giới hạn về lãnh vực và cấp bậc thăng tiến
•Tưởng thưởng, đãi ngộ, và phúc lợi tương ứng cho người cùng chung sức xây dựng nên thành quả.
Yêu cầu công việc
•Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành Vật liệu xây dựng.
•Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm bán sản phẩm ống nhựa
•Giới tính: Nam
•Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và làm việc với con người tốt
•Tác phong làm việc: Chịu khó, cẩn thận, có tinh thần cầu tiến trong công việc
•Thường xuyên đi công tác thị trường.