Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
CÔNG TY CỔ PHẦN LEC GROUP tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự làm việc tại Bà Rịa Vũng Tàu, lương thưởng hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cao
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tạo mã nhân viên, theo dõi tăng giảm CB - CNV công ty
- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với phòng tài chính - kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định.
- Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động cho cơ quan quản lý hàng quý, năm.
- Cập nhật theo dõi tình hình tăng, giảm lương cho người lao động theo yêu cầu BGĐ
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật...).
- Theo dõi phép năm, theo dõi chấm công, tổng hợp tăng ca, thưởng (nếu có) cho toàn thể CB - NV công ty hàng tháng, năm.
- Thực hiện công tác tính lương khối văn phòng, cơ sở
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ đối với người lao động do Cơ quan bảo hiểm chi trả (chế độ nghỉ thai sản, trợ cấp ốm đau,...) theo đúng quy định của nhà nước
- Đề nghị thanh toán cho cơ quan bảo hiểm .v.v...
- Hướng dẫn người lao động hưởng bảo hiểm thất nghiệp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Thưởng lương tháng 13, thưởng dựa theo đánh giá hiệu suất công việc, thưởng trên kết quả kinh doanh. phúc lợi.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/24 cho nhân viên và gia đình tùy theo cấp bậc.
- Được đào tạo nâng cấp nghiệp vụ liên tục trong và ngoài nước, tạo nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Du lịch trong và ngoài nước hằng năm.
- Phúc lợi hấp dẫn: Ăn trưa, nghỉ mát hoặc du lịch hàng năm, thưởng các ngày lễ, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, trợ cấp trang phục, trợ cấp đào tạo, khám sức khỏe định kì, tuần làm việc 6 ngày và nhiều quyền lợi khác.
- Điều kiện làm việc: Có xe đưa đón nhân viên, chỗ ngồi riêng; được cấp laptop, máy ảnh, điện thoại smartphone; công tác nước ngoài; công tác phí; trợ cấp đi lại và điện thoại;...
- Thăng tiến và thu nhập: dựa trên năng lực và đóng góp cho Công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi phù hợp: 22 - 32 tuổi.
- Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản lí công nghiệp, Hành chính văn phòng, Lao động tiền lương, Luật...
- Tối thiểu 1 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
- Có khả năng quản trị xung đột, tư duy quản trị và năng lực giải trình.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, chịu được áp lực công việc cao.