Chuyên viên phát triển sản phẩm OTC phòng Marketing
Mô tả công việc
VINPHACO tuyển dụng Chuyên viên phát triển sản phẩm OTC phòng Marketing làm việc tại Vĩnh Phúc, lương thưởng hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Hiểu, nắm được đặc điểm, nhu cầu, xu thế phát triển của thị trường, khách hàng
OTC; đặc điểm sản phẩm, chính sách bán hàng của các sản phẩm, đối thủ cạnh tranh
Nội và Ngoại kênh OTC.
- Tham mưu, đề xuất sản xuất, nhập khẩu phân phối độc quyền mặt hàng OTC mới,
cải tiến mặt hàng sản xuất hiện có, đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất mới; gắn
với xây dựng chính sách bán hàng OTC, tham mưu cải tiến tổ chức quản lý sản xuất
kinh doanh; phối hợp xây dựng và vận hành hiệu quả kênh phân phối OTC.
- Xây dựng kế hoạch Marketing, lập kế hoạch triển khai, giám sát, điều chỉnh các hoạt
động Marketing đối với sản phẩm OTC.
- Quản lý sản phẩm phụ trách về: nội dung đăng ký, cơ sở khoa học, đặc tính sản
phẩm (cơ chế tác động, công dụng, chỉ định, cách dung, bao bì mẫu nhãn …), lợi ích,
điểm mạnh so với sản phẩm cạnh tranh; nội dung của xác nhận quảng cáo, bài PR, tờ
rơi sản phẩm, banner, poster, brochure...
- Thuyết trình giới thiệu sản phẩm trong các hội thảo, hội nghị, triển lãm cho các đối
tượng khách hàng khác nhau.
- Xây dựng nội dung đào tạo, phụ trách đào tạo sản phẩm, đánh giá sau đào tạo cho
đội ngũ bán hàng định kỳ, hoặc khi có yêu cầu.
- Định kỳ báo cáo đánh giá, đo lường kết quả bán hàng, hiệu quả Marketing, truyền
thông và sức khỏe thương hiệu các sản phẩm OTC của Công ty.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 25 - 35, ưu tiên Nam
- Dược sĩ đại học, giao tiếp ứng xử khéo léo, tác phong chuyên nghiệp; hình thức ưa nhìn,
giọng nói và tác phong nói chuyện, thuyết trình cuốn hút.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại các vị trí tương đương.
- Yêu cầu bắt buộc về khả năng đọc hiểu cơ bản tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.
- Am hiểu thị trường dược phẩm, thực phẩm chức năng & đối thủ, nhất là các thuốc trong
lĩnh vực đấu thầu thuốc.
- Sẵn sàng đi công tác giới thiệu thuốc, dự triển lãm.
- Kỹ năng viết tài liệu, lập kế hoạch, kỹ năng về vi tính văn phòng , kỹ năng thuyết trình, kỹ
năng ra quyết định và giải quyết vấn đề tốt.
- Đối với trường hợp điều chuyển, các kiến thức sản phẩm, kinh doanh, kỹ năng đào tạo và
huấn luyện có thể tự đào tạo hoặc Phòng Marketing đào tạo thêm.