Chuyên viên tổ chức sự kiện
Mô tả công việc
Mô tả công việc Chuyên viên tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch tổng thể chương trình marketing, quảng cáo,…theo từng sự kiện.
- Soạn thảo, biên tập kịch bản, lời dẫn cho các chương trình, sự kiện.
- Tổ chức và triển khai chương trình, sự kiện theo yêu cầu của Công ty.
- Xây dựng chương trình, sự kiện, thực hiện các thủ tục có liên quan; liên kết kiểm soát về chất lượng, tiến độ với các Phòng ban trong Công ty và hoặc với nhà cung cấp.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, khai thác và mời tài trợ, đặt quảng cáo.
- Dự trù ngân sách cho các kế hoạch sự kiện trong năm.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh triển khai các kế hoạch hỗ trợ công tác bán hàng.
- Báo cáo công việc định kỳ, theo dõi và báo cáo tiến độ công việc được giao cho cấp Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Các phúc lợi dành cho bạn
- Mức lương hấp dẫn: 12 - 15 triệu (theo năng lực)
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT, ...
- Du Lịch cùng Công ty
- Phụ cấp, chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Đào tạo thêm kỹ năng nâng cao chuyên ngành
- Tăng lương, Teambuilding
- Hỗ trợ công tác phí
- Nghỉ phép năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, hoặc các ngành học tương đương.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức, kinh nghiệm tổ chức sự kiện trong lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.
- Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp, tổ chức và triển khai công việc, giao tiếp, trình bày.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Sáng tạo, năng động, linh hoạt.
- Ngoại hình ưa nhìn.